Ngày này, mùi hương đã trở thành công cụ hiệu quả để kích thích cảm xúc và hành vi mua sắm của khách hàng mục tiêu. Vậy thuật ngữ Scent Marketing là gì? Làm sao để áp dụng chiến lược tiếp thị mùi hương để tăng tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp? Hãy...
Trong thị trường ứng dụng di động đầy cạnh tranh hiện nay, việc hiểu và áp dụng ASO là chìa khóa để đảm bảo thành công của một ứng dụng. Bài viết này sẽ đi sâu vào những chiến lược và thủ thuật để bạn có thể tối ưu hóa ứng dụng của mình một...
7 Tháng Năm, 2024
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, rất nhiều doanh nghiệp nhỏ đã chứng minh sức mạnh của content Facebook, biến sự hiện diện trực tuyến mờ nhạt của mình thành một kênh tiếp thị đầy sức hút, thu hút hàng ngàn người theo dõi chỉ trong vài tháng....
Mô hình Paid – Owned – Earned bao gồm các công cụ truyền thông hiệu quả, giúp doanh nghiệp đạt được các mục tiêu tiếp thị của từng chiến dịch và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng mục tiêu. Vậy mô hình P.O.E là gì? Hãy cùng MISA AMIS tìm...
SMO – Social Media Optimization đang ngày càng trở thành một chiến lược marketing quan trọng trong kỷ nguyên số, giúp thu hút khách hàng tiềm năng và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn tất tần tật những thông tin...