Trong thế giới cạnh tranh khốc liệt, việc tạo dựng bản sắc thương hiệu độc đáo là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế và thu hút khách hàng. Vậy bản sắc thương hiệu là gì? Hãy cùng MISA khám phá những bí quyết giúp bạn xây dựng bản...
Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh tranh, việc nắm bắt và hiểu rõ các xu hướng mới kinh doanh nổi Không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả MÀ còn mở ra những cơ hội mới và tạo lợi thế cạnh tranh trên...
6 Tháng Năm, 2024
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Muốn bán được hàng thì trước hết cần phải hiểu bạn sẽ bán cho ai và ai là người sẵn sàng chi trả để mua giải pháp của bạn. Bởi vậy việc xác định và xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu (buyer persona) là đặc biệt quan trọng trong chiến lược kinh...
Thấu hiểu để trò chuyện với khách hàng là kỹ năng quan trọng của bất kỳ nhân viên bán hàng nào để đạt mục tiêu doanh số. Trang bị cho nhân viên bán hàng những hiểu biết sâu sắc về khách hàng mục tiêu là một yêu cầu quan trọng. Nhân viên bán hàng qua...
Kịch bản telesale giáo dục đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tăng tỷ lệ chốt sale. Nó mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và nhân viên telesales. Vậy cách xây dựng kịch bản telesale giáo dục như nào? Có những mẫu kịch bản nào hay để...