Ngành nhôm kính đang ngày càng phát triển với nhiều cơ hội và thách thức. Để thành công trong lĩnh vực này, các doanh nghiệp cần áp dụng những chiến lược kinh doanh thông minh. Bài viết này sẽ gợi ý các chiến lược kinh doanh nhôm kính mà các doanh...
Starbucks, với biểu tượng quen thuộc của chiếc cốc cà phê và tên gọi, đã trở thành một trong những thương hiệu cà phê hàng đầu trên thế giới. Nhưng đằng sau hình ảnh thành công này là những chiến lược định vị thương hiệu của Starbucks thông minh và...
10 Tháng Năm, 2024
Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...
Trong thế giới công nghệ đầy biến động, Google nổi lên như một gã khổng lồ với sức ảnh hưởng to lớn. Thành công vang dội của Google không phải là điều ngẫu nhiên mà là kết quả của những chiến lược kinh doanh sáng tạo và hiệu quả được áp dụng xuyên...
Muốn bán được hàng thì trước hết cần phải hiểu bạn sẽ bán cho ai và ai là người sẵn sàng chi trả để mua giải pháp của bạn. Bởi vậy việc xác định và xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu (buyer persona) là đặc biệt quan trọng trong chiến lược kinh...
Telesale đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút nhà đầu tư tiềm năng và thúc đẩy doanh số bán hàng, kể cả trong ngành chứng khoán. Việc xây dựng kịch bản telesale chứng khoán chuyên nghiệp là vô cùng quan trọng để có được chiến dịch telesale...